Search

ก.ล.ต.ปรับกระบวนการร้องเรียนโฉมใหม่ เน้นสะดวก-เข้าถึงรวดเร็ว • ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์ - ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์

frita.prelol.com

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยว่า ก.ล.ต. ได้ปรับปรุงระบบรับเรื่องร้องเรียนจากผู้ลงทุนและประชาชน เพื่อยกระดับการให้บริการโดยจะแจ้งความคืบหน้าของสถานะการดำเนินการต่อผู้ร้องเรียนเป็น 3 ระยะ คือ ในระหว่างดำเนินการ ในขั้นตอนการพิจารณา และเมื่อมีการดำเนินการตามกฎหมาย เพิ่มความสะดวกในการติดตามเรื่อง

ทั้งนี้ในกรณีที่พบการดำเนินการล่าช้าเกินควรหรือเจ้าหน้าที่ให้บริการไม่สุภาพ สามารถติดต่อสายตรงเลขาธิการ ก.ล.ต. ผ่านทางอีเมล [email protected] หรือโทรศัพท์ 092-498-4939 ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ในการทำงานของ ก.ล.ต. ในด้านการคุ้มครองผู้ลงทุน

โดย ผู้ลงทุนและประชาชนสามารถร้องเรียน ชี้เบาะแส และสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

– กรอกแบบฟอร์มการร้องเรียนออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.sec.or.th

– อีเมลถึง [email protected] หรือ [email protected]

– โทรศัพท์ สายด่วนศูนย์บริการประชาชน ก.ล.ต. 1207 (ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง)

– ส่งไปรษณีย์มาที่ ก.ล.ต.

– เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ที่ ก.ล.ต. ในวันและเวลาทำการ

– facebook page: “สำนักงาน กลต.”

Let's block ads! (Why?)



"กระบวนการ" - Google News
June 08, 2020 at 10:57AM
https://ift.tt/2Aepfea

ก.ล.ต.ปรับกระบวนการร้องเรียนโฉมใหม่ เน้นสะดวก-เข้าถึงรวดเร็ว • ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์ - ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์
"กระบวนการ" - Google News
https://ift.tt/2Le1u7K
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/2WCZ5cb

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ก.ล.ต.ปรับกระบวนการร้องเรียนโฉมใหม่ เน้นสะดวก-เข้าถึงรวดเร็ว • ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์ - ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.