สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยว่า ก.ล.ต. ได้ปรับปรุงระบบรับเรื่องร้องเรียนจากผู้ลงทุนและประชาชน เพื่อยกระดับการให้บริการโดยจะแจ้งความคืบหน้าของสถานะการดำเนินการต่อผู้ร้องเรียนเป็น 3 ระยะ คือ ในระหว่างดำเนินการ ในขั้นตอนการพิจารณา และเมื่อมีการดำเนินการตามกฎหมาย เพิ่มความสะดวกในการติดตามเรื่อง
และในกรณีที่พบการดำเนินการล่าช้าเกินควรหรือเจ้าหน้าที่ให้บริการไม่สุภาพ สามารถติดต่อสายตรงเลขาธิการ ก.ล.ต. ผ่านทางอีเมล ruenvadee@sec.or.th หรือโทรศัพท์ 092-498-4939 ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ในการทำงานของ ก.ล.ต. ในด้านการคุ้มครองผู้ลงทุน
ทั้งนี้ ผู้ลงทุนและประชาชนสามารถร้องเรียน ชี้เบาะแส และสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
- กรอกแบบฟอร์มการร้องเรียนออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.sec.or.th
- อีเมลถึง complain@sec.or.th หรือ ruenvadee@sec.or.th
- โทรศัพท์ สายด่วนศูนย์บริการประชาชน ก.ล.ต. 1207 (ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง)
- ส่งไปรษณีย์มาที่ ก.ล.ต.
- เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ที่ ก.ล.ต. ในวันและเวลาทำการ
- facebook page: "สำนักงาน กลต."
"กระบวนการ" - Google News
June 08, 2020 at 10:48AM
https://ift.tt/2Um4pAf
ก.ล.ต. เผยกระบวนการรับเรื่องร้องเรียนโฉมใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชน - อาร์วายที9
"กระบวนการ" - Google News
https://ift.tt/2Le1u7K
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/2WCZ5cb
Bagikan Berita Ini
0 Response to "ก.ล.ต. เผยกระบวนการรับเรื่องร้องเรียนโฉมใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชน - อาร์วายที9"
Post a Comment